แผนผัง
แผนผังเว็บไซต์ของ กปน.
แผนผังเว็บไซต์
เกี่ยวกับ กปน.
รู้จัก กปน.
คณะกรรมการและผู้บริหาร กปน.
ทิศทางขององค์กร
- ทิศทางและนโยบายการดำเนินงานของ กปน.
- แผนงานองค์กร
- แผนปฏิบัติงานและความก้าวหน้า
- จริยธรรมการดำเนินงานของ กปน.
- ประกาศเจตนารมณ์ด้านการต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่น
- ความขัดแย้งทางผลประโยชน์
- การตรวจสอบภายใน
- การกํากับดูแลด้านการบริหารจัดการเทคโนโลยีดิจิทัล
- มาตรฐานความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ
- กิจกรรมส่งเสริมการดำเนินงาน ด้านธรรมาภิบาล
นโยบายขององค์กร
- นโยบายการกำกับดูแลกิจการที่ดี
- นโยบายธรรมาภิบาลข้อมูล (Data Governance Policy)
- นโยบายการบริการลูกค้า
- นโยบายการบริหารจัดการข้อร้องเรียน
- นโยบายต่อต้านคอร์รัปชั่น
- นโยบายงดให้ – งดรับของขวัญ หรือประโยชน์อื่น ใด (No Gift Policy)
- นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล กปน.
- นโยบายด้านการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- นโยบายความปลอดภัย สวัสดิภาพ อาชีวอนามัย และสิ่งแวดล้อม
- นโยบายการมีส่วนร่วม
- นโยบายการบริหารความเสี่ยงการประปานครหลวง
- นโยบายการควบคุมภายใน
- นโยบายความต่อเนื่องทางธุรกิจ
- นโยบายการบูรณาการ การกํากับดูแลกิจการทีดี การบริหารความเสี่ยง และการควบคุมการปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ (GRC)
- นโยบายและแนวทางปฏิบัติด้านบริหารจัดการผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของ กปน.
- การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
สภาธรรมาภิบาล
สถิติการดำเนินงาน
- ข้อมูลที่สำคัญของ กปน.
- ข้อมูลสถิติการให้บริการ
- รายงานประจำปี
- รายงานการพัฒนาอย่างยั่งยืน
- รายงานการเงิน
- รายงานผลการดําเนินงานตามนโยบาย ตามกรอบกระทรวงมหาดไทย
- รายงานการบริหารเงินงบประมาณ
- รายงานผลการสํารวจความพึงพอใจการให้บริการ
- รายงานการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดําเนินงานของหน่วยงาน
- ผลการสํารวจความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย