ขั้นตอนบริการทดสอบตัวอย่างน้ำ
ประกาศ
ขั้นตอนบริการทดสอบตัวอย่างน้ำ
3
สแกน QR Code Line@
สแกน QR Code หรือ พิมพ์ ID Line: @578ggzvh
เพื่อเข้าสู่ Line OA MWA Lab Services
4
ส่งใบคำขอ
ส่งใบคำขอบริการทดสอบตัวอย่างน้ำที่กรอกเรียบร้อยแล้วทาง Line OA แล้วรอเจ้าหน้าที่ตอบกลับ
5
เจ้าหน้านัดหมายวัน
เจ้าหน้าที่จะทำการนัดหมายวันที่สามารถส่งตัวอย่างน้ำ
6
นำตัวอย่างน้ำมาส่งตามวันที่นัดหมาย
อาคารฝ่ายคุณภาพน้ำ การประปานครหลวง เลขที่ 400 ถนนประชาชื่น แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่กรุงเทพมหานคร 10210 เวลา 8.30 – 15.00 น. (เวันวันหยุดราชการ) หมายเหตุ: งดรับตัวอย่างหลัง 15.00 น.
7
รับใบแจ้งราคา
เจ้าหน้าที่จะติดต่อนัดรับหลักฐาน “ใบแจ้งราคา” เพื่อนำใบแจ้งราคาไปชำระ ค่าธรรมเนียมทดสอบ
8
ติดต่อชำระค่าธรรมเนียมทดสอบ
ได้ที่ การประปานครหลวง สำนักงานใหญ่ หรือ สำนักงานประปาทุกสาขาชำระเงินผ่านบัญชีธนาคาร
ประเภทบัญชี: บัญชีกระแสรายวัน
ธนาคาร: ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
สาขา: สาขาการประปานครหลวง
ชื่อบัญชี: การประปานครหลวง
เลขที่บัญชี: 080 6 00045 7
**ชำระเป็นเงินสดหรือเช็ค สั่งจ่ายในนาม “การประปานครหลวง” **
หมายเหตุ: งดรับเช็คลงวันที่ล่วงหน้า
9
ส่งหลักฐานการชำระเงิน
ส่งหลักฐานการชำระเงิน ให้ ห้องปฏิบัติการฝ่ายคุณภาพน้ำ ผ่านช่องทางดังนี้
โทรสาร: 0 2503 9369
อีเมล: Prqcdept@mwa.co.th
Line OA: @578ggzvh